Khối Thi đua 6: ký kết giao ước thi đua năm 2015

          Chiều ngày 16/3/2015 tại phòng họp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Khối thi đua 6 đã tổ chức hội nghị khai kế hoạch và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

         Dự Hội nghị có ông Hoàng Bính, Trưởng phòng Nghiệp vụ II - Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh, phụ trách Khối Thi đua 6; lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng của 11 đơn vị gồm: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (Trưởng khối); Ban Nội chính Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (Phó trưởng khối); Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh, Ban Bảo vệ SKCB tỉnh, Báo Bình Thuận.

         Hội nghị đã thông qua Kế hoạch tổ chức hoạt động của Khối thi đua số 6 trong năm 2015, nội dung đăng ký thi đua và xây dựng thang bảng điểm cho từng nội dung và từng tiêu chí cụ thể. Các đại biểu đã thảo luận tập trung vào việc xác định các nhiệm vụ trọng tâm theo chức năng nhiệm vụ của từng cơ quan, cách tính điểm và điểm thưởng, cách thức theo dõi thông tin, báo cáo và bàn tổ chức phong trào thi đua chuyên đề chung của khối trong năm 2015. Điểm mới năm nay là các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao của khối không tổ chức vào dịp kỷ niệm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, lý do các đơn vị tập trung tham mưu và phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh, vì vậy các hoạt động này được tổ chức vào cuối tháng 10/2015 chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII.

            Hội nghị cơ bản thống nhất với các nội dung do Khối trưởng trình bày và giao Khối trưởng tiếp thu, bổ sung các ý kiến đóng góp của các thành viên để ban hành chính thức trong tháng 03.

            Tại Cuộc họp, đại diện lãnh đạo 11 đơn vị thành viên Khối thi đua số 6 đã ký giao ước thi đua năm 2015 đưới dự chứng kiến của ông Hoàng Bính và các đại biểu dự họp.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT