Giới thiệu Đề án Nghiên cứu Khoa học về miền Đông Nam Bộ

         Sáng ngày 01/6/2015, tại Hội trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đoàn công tác Đại học Thủ Dầu Một có buổi làm việc với các sở, ban, ngành của tỉnh để giới thiệu Đề án Nghiên cứu Khoa học về miền Đông Nam Bộ.

           Đồng chí Phan Thị Song Vân - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp đồng chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Sở Khoa học - Công nghệ; Sở Giáo dục và Đào tạo, Bảo Tàng tỉnh, Thư viện tỉnh, Đại học Phan Thiết, Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận, Cao đẳng nghề Bình Thuận.

            Mở đầu buổi làm việc, đồng chí Phan Thị Song Vân giới thiệu với đoàn một số nét nổi bật của Bình Thuận và kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của chính quyền và nhân dân Bình Thuận trong thời gian qua.

            Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một đã giới thiệu về sự cần thiết, mục tiêu và những nội dung nghiên cứu của Đề án. Trao đổi tại buổi làm việc, các đại biểu nhất trí và đánh giá cao việc triển khai thực hiện nghiên cứu Đề án về miền Đông Nam Bộ, cho đây là nghiên cứu có ý nghĩa góp phần vào sự phát triển chung của miền Đông Nam Bộ, đồng thời là tài liệu dùng cho việc giảng dạy, nghiên cứu mang tính khoa học cao. Ngoài ra, các đại biểu cũng góp ý thêm với Ban Chủ nhiệm Đề án về hướng nghiên cứu mang tính ứng dụng phục vụ cho phát triển của miền Đông Nam Bộ chứ không chỉ đơn thuần là nghiên cứu.

            Qua ý kiến trao đổi, đồng chí Phan Thị Song Vân đồng tình với những ý kiến thảo luận và đề nghị các bên làm rõ nhiệm vụ cụ thể để phối hợp trên tinh thần nêu cao trách nhiệm thực hiện đề án có hiệu quả.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT