Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6)

         Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), vừa qua, Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi họp mặt các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức trong cơ quan.

          Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí đại diện Chi ủy cơ quan, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, cùng công đoàn viên cơ quan. Năm nay, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức cho các cháu nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, ý nghĩa như: tổ chức cho các cháu viếng và dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Khu Di tích Dục Thanh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, giúp các cháu biết rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Bác; ôn lại lịch sử ra đời của ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và tổ chức một số trò chơi cho các cháu. 

            Nhân dịp này, Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn, đã tặng những phần quà khen thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Đây cũng là món quà khuyến khích, động viên các cháu rèn luyện và học tập tốt hơn trong năm học mới.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT