Tổng kết thực hiện Chỉ thị 03 – CT/TW năm 2015

       Cuối tháng 12 vừa qua, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết năm 2015; đánh giá 4 năm thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

       Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị.

       Tham dự hội nghị có các đồng chí Bí thư, Thường trực cấp ủy, các đồng chí ủy viên ban thường vụ cấp ủy cấp tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và đại biểu của 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ở các điểm cầu trong cả nước.

       Tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Thuận có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Bùi Thế Nhân - Phó trưởng Ban Thường trực ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng các đồng chí Bộ phận giúp việc 03 toàn tỉnh.

       Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đánh giá tình hình và kết quả thực hiện Chỉ thị 03 trong năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ triển khai thực hiện Chỉ thị trong thời gian tới; đồng thời, nghe các ý kiến, tham luận thẳng thắn, cụ thể về nhiều vấn đề liên quan việc thực hiện Chỉ thị trong năm 2015 và 4 năm qua.

        Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị 03 thời gian qua, biểu dương các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Đồng thời khẳng định mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Chỉ thị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương, đơn vị.       Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương - Đinh Thế Huynh nhấn mạnh, năm 2016 diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, là năm đầu tiên chúng ta tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Do đó, trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ 2016 cần gắn với việc thực hiện chủ đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh” và chủ đề của các năm trước, đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả thực hiện chỉ thị của Bộ Chính trị trong thời gian tới ở ngành và địa phương.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT