Khối Thi đua 6: Tổng kết công tác thi đua năm 2015 – Phương hướng, nhiệm vụ năm 2016

       Chiều 25/12/2015, tại Hội trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thường trực Khối Thi đua 6 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

       Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh; đại diện lãnh đạo và cán bộ theo dõi công tác thi đua của các cơ quan, đơn vị thuộc Khối Thi đua 6; các đồng chí lãnh đạo Ban, Chánh Văn phòng và các đồng chí Tổ tham mưu giúp việc Khối Thi đua 6 của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; phóng viên Báo Bình Thuận, đài Phát thanh truyền hình tỉnh đến dự và đưa tin. Đồng chí Bùi Thế Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Khối Thi đua 6, chủ trì Hội nghị.

       Khối Thi đua 6 có 11 thành viên – là các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ tham mưu giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng. Trong đó, trọng tâm là công tác tham mưu triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng - an ninh trong toàn Đảng bộ.

       Trong năm qua, hưởng ứng các phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng, các đơn vị trong Khối đã tích cực triển khai, tổ chức thực hiện đồng bộ, kịp thời, đạt kết quả khá toàn diện các phong trào thi đua yêu nước, các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra. Qua đó, tạo động lực thi đua sôi nổi trong từng cơ quan, đơn vị. Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế trong phong trào thi đua; đề ra những biện pháp khắc phục tồn tại trong thời gian tới, phương hướng và nhiệm vụ năm 2016.

       Hội nghị cũng đã thông báo kết quả thẩm định, bầu chọn các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015. Theo đó, Văn phòng Tỉnh ủy được nhận Cờ Thi đua của UBND tỉnh cho đơn vị dẫn đầu năm 2015; Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhận bằng khen của UBND tỉnh cho 2 đơn vị về nhì Khối.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT