Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Ngọc Hoàng thăm và làm việc tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận

       Sáng ngày 03/3/2016, nhân chuyến làm việc tại Bình Thuận, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng (khóa XI), Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và làm việc tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận.…Tham dự buổi làm việc có tập thể lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Bùi Thế Nhân, cùng toàn thể cán bộ, công chức của Ban tiếp và làm việc.

       Mở đầu buổi làm việc, đồng chí Bùi Thế Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo khái quát với đồng chí Vũ Ngọc Hoàng về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh thời gian vừa qua; kết quả hoạt động tuyên giáo trong tỉnh năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ 2016.

       Sau khi nghe báo cáo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Ngọc Hoàng phát biểu đánh giá cao nỗ lực của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng cho rằng, trước những diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới; những khó khăn, thách thức trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nhất là sự chống phá của các thể lực thù địch trên mặt trận tư tưởng thì những kết quả mà ngành Tuyên giáo tỉnh đạt được trong năm 2015 là rất đáng khích lệ và trân trọng.    

       Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Bùi Thế Nhân thay mặt toàn thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Trung ương, đặc biệt là cá nhân đồng chí Vũ Ngọc Hoàng đã đến thăm, trao đổi, chỉ đạo, định hướng công tác tuyên giáo thời gian đến.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT