Ngành Thông tin truyền thông hoàn thành vượt chỉ tiêu các kế hoạch

       Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị tổng kết công tác thông tin và truyền thông năm 2015 được tổ chức vào sáng ngày 14/01/2016 tại Khách sạn Bình Minh, thành phố Phan Thiết.

       Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Cục Công tác phía Nam – Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện lãnh đạo các Cục Viễn thông, các Ban của Tỉnh ủy, các sở ban ngành và các cơ quan báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực Viễn thông; Phòng Văn hóa và thông tin; Đài phát thanh – Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố.

       Năm 2015 là năm cuối thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 – 2015, năm tiến hành Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới còn diễn biến phức tạp, khó lường cùng với việc Trung Quốc ngang nhiên xây dựng các công trình lớn làm thay đổi hiện trạng các đảo chiếm giữ trái phép của Việt Nam tại Trường Sa khiến tình hình chính trị, an ninh, quốc phòng và kinh tế tiếp tuc phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Trước những vấn đề đặt ra, dưới sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành đã đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu và hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

       Tại hội nghị, Sở Thông tin và Truyền thông được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác thực thi quản lý nhà nước ở địa phương về lĩnh vực Thông tin và Truyền thông năm 2015 và được UBND tỉnh tặng Bằng khen đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2014 đến năm 2015.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT