Giao ban công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm 2016

       Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2016 của các ngành trong khối khoa giáo; kịp thời theo dõi, nắm bắt để tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của các ngành khoa giáo; chiều ngày 20/6/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban giữa các ngành trong khối Khoa giáo.

       Đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị còn có đại biểu đại diện cho 11 sở, ngành trong khối Khoa giáo.

       Hội nghị đã đánh giá tình hình, kết quả hoạt động của các ngành khối khoa giáo trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2016;  những đề xuất kiến nghị với các cơ quan, đơn vị trong Khối, với Thường trực Tỉnh ủy. Thông qua buổi giao ban giúp trao đổi thông tin, tình hình, kết quả và kinh nghiệm của công tác khoa giáo giữa các ngành khối khoa giáo nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh về công tác khoa giáo trong thời gian tới.

      Kết luận Hội nghị, đồng chí Hồ Trung Phước đề nghị các sở, ngành rà soát và đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ do Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao trong năm 2016; triển khai thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, Chương trình công tác năm 2016 của ngành, đơn vị; chú ý nâng cao chất lượng hoạt động, công tác phối hợp nhằm hoàn thành 100% các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm. Bảo đảm công tác Tổng kết năm 2016 của đơn vị đúng thực chất, xây dựng kế hoạch công tác, hoạt động năm 2017 cụ thể, sát hợp, xác định khâu đột phá, bức phá, tạo chuyển biến rõ nét của ngành, đơn vị.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT