Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

       Ngày 25/5/2016, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố nhằm quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho các đồng chí cán bộ lãnh đạo tiền nhiệm, cán bộ chủ chốt đương chức và nguyên chức trong toàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh nhấn mạnh: Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2016 nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, mà trước hết là trong đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành trong tỉnh và cán bộ lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, đơn vị. Với tinh thần ấy, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị các cán bộ, đảng viên trong quá trình tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết cần bám sát vào các mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ đã nêu trong Chỉ thị của Bộ Chính trị, Hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội Nghị

       Tại Hội nghị, các cán bộ, đảng viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh trình bày những nội dung cơ bản của báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. 

       Chiều cùng ngày, Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Hai – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 05 năm 2011 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020.

       Đây cũng là lần đầu tiên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng theo hình thức hội nghị truyền hình trực tuyến đến các địa phương trong toàn tỉnh. Hội nghị được diễn ra trong 02 ngày 25 – 26/5/2016.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT