Đoàn thanh niên tổ chức Hội thi tuyên truyền nghị quyết Đại hội của Đảng

       Vừa qua, Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Thuận phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền “Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII” tại huyện Hàm Tân.

       Đồng chí Trần Sinh Toàn, Phó Bí thư tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi. Tham dự Hội thi có 05 đoàn của 05 huyện, thị xã, thành phố, gồm: Đoàn huyện Đức Linh, Đoàn huyện Tánh Linh, Đoàn huyện Hàm Tân, Đoàn Thị xã La Gi và Đoàn Thành phố Phan Thiết.

       Nội dung thi có 03 phần: thuyết trình, tiểu phẩm và ca khúc tuyên truyền. Đối tượng thi là cán bộ đoàn, thành viên đội tuyên truyền thanh niên thuộc các huyện, thị xã, thành phố của các đoàn nói trên.

       Tổng kết Hội thi đồng chí Trần Sinh Toàn, Phó Bí thư tỉnh Đoàn- Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh, Hội thi. Hội thi là sân chơi bổ ích cho cán bộ đoàn, thanh niên tiếp cận và thể hiện việc tuyên truyền nghị quyết của Đảng đến với mọi người, với Đoàn thanh niên. Đồng thời, qua đó thể hiện trách nhiệm của đoàn thanh niên trong việc tuyên truyền góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, cần được tiếp tục phát huy. Qua hội thi, đồng chí Toàn cũng chỉ ra những hạn chế cần rút kinh nghiệm trong việc xây dựng bố cục, nội dung tuyên truyền; phối hợp nhịp nhàng của các nhân vật trong việc thể hiện nội dung tuyên truyền khi đứng trên sân khấu, nhất là sự lắng nghe của nhân vật khi đối thoại, những hạn chế đó cần được rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau.

       Kết quả Hội thi toàn đoàn: Đoàn Huyện Hàm Tân giành giải nhất, Đoàn Thị xã La Gi giành giải nhì, giải ba thuộc Đoàn Thành phố Phan Thiết; Đoàn huyện Tánh Linh và Đức Linh đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, Hội thi cũng chọn được Giả 03 giải phụ: Giải thuyết trình hay nhất, giải có tiểu phẩm hay nhất và giải có ca khúc hay nhất, kết quả: Đoàn Phan Thiết đạt Giải thuyết trình hay nhất, Đoàn Hàm Tân đạt Giải có tiểu phẩm hay nhất, Đoàn Thị xã La Gi đạt giải có ca khúc hay nhất. Hội thi đã thành công tốt đẹp.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT