Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia hội thi Văn nghệ - Thể thao khối thi đua VI năm 2016

       Sáng 24/9/2016, tại Khu du lịch Hòn Ngọc – Mũi Né, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia Hội thao khối thi đua 6 năm 2016 cùng với 10 cơ quan, đơn vị trong khối. Đây là hoat động thường niên, được các cơ quan, đơn vị trong khối luân phiên đăng cai tổ chức và là lần thứ 9 khối tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao - văn nghệ kể từ khi thành lập.

       Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; đồng thời, thông qua đó, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trong cán bộ, công chức, người lao động trong khối. Hoạt động này được các đơn vị luân phiên đăng cai tổ chức hàng năm,  

       Trong một ngày tham gia hoạt động giao lưu, các vận động viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tranh tài cùng hơn 150 vận động viên ở các môn lướt ván trên cạn, chèo thuyền trên cát. Đồng thời, đội văn nghệ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tích cực luyện tập, đem đến hội diễn lần này hai tiết mục: Tìm em qua câu dân ca (song ca, múa minh họa) và Rạng rỡ Việt Nam (tốp ca, múa minh họa).

       Kết thúc hội thi, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đạt 01 giải Nhì môn lướt ván trên cạn, 01 giải 3 môn chèo thuyền trên cát và 01 giải 3 văn nghệ.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan văn Đăng - trao giải ba văn nghệ
 

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT