Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chuyên đề tư tưởng

       Chiều ngày 31 tháng 8 năm 2016, tại buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chuyên đề tư tưởng trong toàn thể cán bộ, công chức của Ban. 

       Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Báo cáo viên cấp tỉnh thông tin đến cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan nội dung “Tình hình biển Đông thời gian gần đây; xung quanh phán quyết của Tòa trọng tài vụ kiện giữa Philippines và Trung Quốc; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới”.

       Buổi sinh hoạt giúp cán bộ, công chức và người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cập nhật đầy đủ hơn về diễn biến tình hình trên biển Đông thời gian gần đây, quán triệt quan điểm chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trong vấn đề biển Đông cũng như đối với phán quyết của Tòa trọng tài. Đây cũng là dịp sinh hoạt để cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - những người làm công tác Tuyên giáo cập nhật thêm thông tin, tư liệu kịp thời tuyên truyền, giải thích và vận động nhân dân hiểu rõ hơn về quan điểm nhất quán của Việt Nam trong vấn đề biển Đông.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT