Thường trực Tỉnh ủy kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai

       Chiều ngày 21/10/2016, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung để khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụ tại các tỉnh miền Trung. Tham dự có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy, Trưởng các phòng chuyên môn, các Ban của Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy.

       Tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy hãy cùng chung tay góp sức với tinh thần tương thân tương ái đóng góp giúp đỡ bằng những hình thức và việc làm cụ thể nhất để làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra. Theo đó, vận động cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan hỗ trợ mức tối thiểu 01 ngày lương, nộp trực tiếp tại tài khoản của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

      Được biết, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động  thời gian tổ chức vận động quyên góp, kể từ ngày phát động 17/10/2016 đến hết ngày 30/11/2016.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT