Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đạt thành tích xuất sắc trong công tác thông tin đối ngoại năm 2016

       Ngày 18/1/2017, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc về tổng kết công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo và phân giới, cắm mốc năm 2016; triển khai nhiệm vụ năm 2017. 

       Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và hơn 600 đại biểu đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể chính trị – xã hội; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đại diện tỉnh Bình Thuận dự Hội nghị có đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

       Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo những kết quả quan trọng đạt được trong công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo và phân giới cắm mốc trong năm 2016; trao đổi, đánh giá, làm rõ thêm những kết quả nổi bật cũng như chỉ ra những hạn chế, yếu kém còn tồn tại cần tập trung, khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời, Hội nghị đã đóng góp ý kiến và thông qua phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo và phân giới, cắm mốc năm 2017.

       Nhằm biểu dương, khích lệ những tập thể, cá nhân đã nỗ lực trong việc tăng cường hoạt động thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo và phân giới cắm mốc, tại Hội nghị, Ban tuyên giáo Trung ương đã trao Bằng khen cho 27 tập thể và 9 cá nhân, trong đó Phòng Thông tin Công tác Tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã vinh dự được nhận Bằng khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác thông tin đối ngoại năm 2016. 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT