Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 3/2017

       Sáng ngày 09/3/2017, Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 3/2017. Đồng chí Lâm Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị. 

       Tại điểm cầu Bình Thuận có đồng chí: Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Trung Phước – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các báo cáo viên cấp tỉnh đang công tác trên địa bàn thành phố Phan Thiết; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan…

       Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được nghe đồng chí Đặng Thị Bích Liên – Thứ Trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch thông tin về thực trạng hoạt động lễ hội của nước ta hiện nay; nhiệm vụ đặt ra đối với các cơ quan chức năng và chính quyền các địa phương trong việc tổ chức, quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội trong tình hình mới.

       Bên cạnh đó, tại hội nghị các đại biểu cũng được nghe TS. Nguyễn Xuân Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trình bày một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn hướng tới xây dựng nền công nghiệp nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu và hội nhập kinh tế quốc tế và một số thông tin về việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

       Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Lâm Phương Thanh đề nghị đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp bám sát những nội dung đã được thông tin tại hội nghị để tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; Tiếp tục tuyên truyền đưa Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; tăng cường tuyên truyền các cá nhân, tập thể có những việc làm tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.                                                                                                       


Các tin khác

TIN NỔI BẬT