Bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2016-2021

       Sáng ngày 01/3/2017, tại Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Hồ Trung Phước, Báo cáo viên Trung ương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo chuyên đề Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam cho học viên lớp bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2016-2021. 

Đồng chí Hồ Trung Phước, Báo cáo viên Trung ương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo chuyên đề Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam cho học viên

       Từ ngày 27/02 đến ngày 01/3/2017, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2016 -2021 theo Quyết định số 21/QĐ-TCT, ngày 24/02/2017 (lớp thứ 3) năm 2017. Các chuyên đề được thảo luận, trao đổi tại lớp học này là: Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam; Tình hình phát triển KT-XH ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Tổ chức chính quyền địa phương ở Việt Nam; Vị trí chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND; Kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND.

       Theo nội dung chuyên đề Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam, các học viên được tiếp cận những thông tin, kiến thức mới về hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, nhất là những hiệp định thương mại thế hệ mới mà Việt Nam đã ký kết với các nước.             

       Việc nghiên cứu các nội dung, cập nhật lần này hết sức quan trọng, cần thiết vì hội nhập quốc tế của nước ta ngày càng sâu rộng. Cạnh tranh hàng hóa, dịch vụ trên thị trường trong nước ngày càng khốc liệt, nhất là khi hàng hóa nhập khẩu vào nước ta thực hiện theo các thỏa thuận, hiệp định đa phương, song phương mà Việt Nam đã ký kết với các nước. 

Quang cảnh lớp học

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT