Cơ quan Thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Nam làm việc tại Bình Thuận

       Cơ quan Thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Nam đã cử Đoàn công tác đến làm việc tại Bình Thuận trong 02 ngày 16/3/2017 và 17/3/2017. Đoàn do Tiến sĩ Nguyễn Tri Thức, Vụ trưởng - Trưởng ban Hồ sơ - Sự kiện làm Trưởng đoàn, cùng 02 thành viên: Thạc sĩ Nguyễn Bình Dương, Trưởng phòng Hành chính - Phát hành - Dịch vụ truyền thông và Thạc sĩ  Trương Đức Thuận, biên tập viên.

Trạm bơm nước khu Lê Hồng Phong - xã Hồng Phong - huyện Bắc Bình

       Mục đích chuyến công tác nhằm tìm hiểu và tổng kết thực tiễn kết quả nổi bật, đạt được qua triển khai thực hiện Nghị quyết của Trung ương trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, cụ thể là:

       Ngày 16/3/2017: Đoàn đã đi thực tế đến xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình để nắm tình hình và kết quả thực hiện chủ trương của tỉnh trong việc đưa nước về Khu Lê Hồng Phong trong thời gian qua; từ đó, góp phần tạo ra sự đổi thay quan trọng cho vùng đất đầy tiềm năng này. Chiều cùng ngày Đoàn đi thực tế tại huyện Tuy Phong để nắm bắt về tính hiệu quả việc khai thác năng lượng gió của tỉnh trong thời gian qua.

       Sáng ngày 17/3/2017, Đoàn tiếp tục đi thực tế tại xã Đa Mi và xã La Dạ - huyện Hàm Thuận Bắc để nắm bắt thực tiễn việc triển khai Chương trình 135 của Thủ tướng Chính phủ và gặp gỡ 2- 3 tấm gương điển hình tiêu biểu trong phát triển kinh tế của đồng bào dân tộc thiểu số.

       Kết thúc chuyến công tác này, các thành viên trong đoàn sẽ tập hợp tư liệu, xây dựng thành những bài viết để chuyển tải lên Tạp chí Cộng sản, Tạp chí Dân tộc và Miền núi nhằm thông tin tuyên truyền việc triển khai và thực hiện các nghị quyết của Trung ương trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

 

                                                                        


Các tin khác

TIN NỔI BẬT