Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức sinh hoạt tuyên truyền biển, đảo huyện Hàm Thuận Bắc

       Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển, đảo tại tỉnh Bình Thuận năm 2017. Chiều ngày 16/3/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức buổi Sinh hoạt tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về biển, đảo tại huyện Hàm Thuận. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thái Dương – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hàm Thuận Bắc cùng 250 cán bộ, đảng viên của huyện và nhân dân thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.

 

Đại tá Đinh Quốc Ruân - Phó Chính ủy BTL Vùng Cảnh sát biển 3

       Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Đại tá Đinh Quốc Ruân – Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trực tiếp truyền đạt một số thông tin về tình hình an ninh biển, đảo hiện nay; âm mưu của các nước lớn đối với Biển Đông, quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và nhà nước ta; Luật biển Việt Nam năm 2013; Luật môi trường; Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982; đặc biệt là tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, an toàn trên các vùng biển của Việt Nam và Biển Đông thời gian gần đây; truyền thống và những thành tích nổi bật của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trong những năm qua; đồng thời, tại buổi tuyên truyền, đoàn đã cấp phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền về lực lượng Cảnh sát biển cho cán bộ, đảng viên và nhân nhân.

       Đây là dịp để cán bộ và nhân dân nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nắm chắc và hiểu sâu hơn các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về tình hình biển đảo.

Quang cảnh Tuyên truyền biển, đảo tại huyện Hàm Thuận Bắc

 

                                                                             


Các tin khác

TIN NỔI BẬT