Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia Hội nghị Báo cáo viên tháng 5

       Ngày 17/5/2017, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo tổ chức Hội nghị Báo cáo viên các tỉnh, thành phố và các cơ quan, đảng ủy trực thuộc Trung ương khu vực phía Nam tháng 5/2017. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lâm Phương Thanh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và hơn 200 đại biểu đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Báo cáo viên, các cơ quan, đơn vị có liên quan của các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Đại diện tỉnh Bình Thuận dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

       Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Tiến sĩ Nguyễn Thị Nghĩa – Thứ trưởng Bộ Giáo dục – Đào tạo thông tin những điểm mới và cơ bản của dự thảo sách giáo khoa mới bậc Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm học 2016 – 2017. Bên cạnh đó, Hội nghị đã được đồng chí Trần Tấn Hùng – Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ cung cấp những thông tin về công tác tôn giáo và những hoạt động của các tổ chức tôn giáo, phần tử lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo ở nước ta thời gian gần đây; đồng thời, dự báo tình hình và những vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo trong thời gian tới.

       Hội nghị cũng dành nhiều thời gian để đồng chí Lâm Phương Thanh – Phó Ban Tuyên giáo Trung ương thông tin nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và định hướng những nội dung công tác tuyên truyền trong thời gian tới. 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT