Triển lãm sách với chủ đề “Sách - với chủ quyền biên giới Quốc gia”

       Sáng ngày 15/4/2017, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận phối hợp cùng các cơ quan liên quan tổ chức khai mạc triển lãm sách với chủ đề “Sách - với chủ quyền biên giới Quốc gia” tại thư viện tỉnh. 

       Đến tham dự có đại diện lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Tài chính; Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Tỉnh đoàn Bình Thuận; Hội Nhà báo tỉnh; Tạp chí Văn nghệ - Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; Phóng viên các báo: Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Thuận …

      Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm nay, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Ngày Sách với chủ đề “Sách với chủ quyền biên giới quốc gia” với sự tham gia của Thư viện tỉnh; Công ty Cổ phần Sách – Thiết bị Bình Thuận; Fahasa Phan Thiết; Fahasa Bình Thuận.

       Đây là lần thứ hai Bình Thuận tổ chức Ngày sách, với quy mô, khoảng 5000 bản sách. Bên cạnh chủ đề chính là chủ quyền biên giới quốc gia, Ngày Sách còn mang đến cho quý vị và các bạn nhiều loại sách trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, lịch sử, giáo dục, văn học nghệ thuật, khoa học - kỹ thuật.

       Hy vọng, qua cuộc triển lãm này sẽ giúp bạn đọc nâng cao nguồn tri thức, phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và công tác, không những bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình mà còn góp phần duy trì, định hình thói quen đọc sách trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ, các bạn thanh thiếu niên, sinh viên học sinh./.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT