Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức giao ban dư luận xã hội tháng 4/2017

       Chiều ngày 25/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Giao ban dư luận xã hội tháng 4 năm 2017. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. 

       Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa đã thông qua Quyết định 104 - QĐ/BTGTU ngày 14/4/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc ban hành Quy chế hoạt động của cộng tác viên dư luận xã hội các cấp trong tỉnh, Quyết định 105-QĐ/BTGTU ngày 14/4/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về công nhận cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh và lưu ý một số vấn đề trong quá trình tổ chức thực hiện; đồng thời, báo cáo một số nội dung thông tin dư luận xã hội quan tâm, phản ánh trên tất cả các lĩnh vực diễn ra trong tháng 4 năm 2017 được tổng hợp từ mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

       Theo đó, các cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh cũng đã thông tin, bổ sung thêm một số luồng dư luận xã hội đang quan tâm về các vấn đề diễn ra trên địa bàn tỉnh liên quan đến tình hình chính trị - kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước; vấn đề an ninh, an toàn và trật tự xã hội; vấn đề giá cả thị trường, ô nhiễm môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm...

       Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp thu các nội dung phản ảnh, các ý kiến đề cập của cộng tác viên để chuyển đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan chức năng liên quan phối hợp xử lý, giải quyết. Đồng thời, đồng chí cũng định hướng những nội dung quan trọng cần tập trung theo dõi, nắm bắt trong thời gian tới cho đội ngũ cộng tác viên.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT