Tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam và Trao giải thưởng Giải Báo chí Bình Thuận lần thứ V - năm 2016

       Chiều ngày 21/6, Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam và trao giải thưởng Giải Báo chí Bình Thuận lần thứ V - năm 2016.

       Đến dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Hai – Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Dương Văn An – Phó Bí Thư Tỉnh ủy, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể  tỉnh và hơn 100 nhà báo đang công tác trong các cơ quan báo chí của tỉnh.

       Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hồng Vân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh đã ôn lại truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam qua 92 năm (21/6/1925 – 21/6/2017), những chặng đường hoạt động của báo chí Bình Thuận trong công cuộc xây dựng và phát triển, nêu bật những thành tựu mà những người làm báo Bình Thuận đã đạt trong suốt thời gian qua.

       Kế thừa truyền thống vẻ vang của các thế hệ nhà báo đi trước, đội ngũ nhà báo của Bình Thuận ngày càng trưởng thành và vững vàng hơn trong công tác tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước đến nhân dân, nỗ lực phấn đấu để có những tác phẩm báo chí có giá trị.

       Phát biểu với những người làm báo của tỉnh Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  gửi lời chúc mừng tới đội ngũ những người làm báo của tỉnh nhà, đồng thời nêu những định hướng, chỉ đạo để hoạt động báo chí địa phương ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Nhân dịp này Hội Nhà báo Tỉnh Bình Thuận đã công bố và trao Giải thưởng Báo chí Bình Thuận lần thứ V - 2016 cho 16 tác phẩm đoạt giải; trong đó, tặng thưởng giải A cho 3 tác phẩm; giải B cho 3 tác phẩm; giải C cho 5 tác phẩm và giải Khuyến khích cho 5 tác phẩm./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT