Thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận

       Sáng ngày 03/11/2017, Tại phòng họp Lotus - khách sạn Ocean Duncs, Kênh Truyền hình Quốc gia VTV 9  đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt với sự tham gia của các trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Phú Yên. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hồ Trung Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy  - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các Sở, ban, ngành có liên quan.

       Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Hồ Trung Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy  - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin một số kết qủa về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận từ đầu năm đến nay.

        Kênh truyền hình Quốc gia VTV9 là 1 trong 9 kênh truyền hình quốc gia của Đài Truyền hình Việt Nam, có nhiệm vụ quan trọng là tập trung sản xuất tin tức, các chương trình chính luận và giải trí, phát sóng trên kênh VTV9 và cung cấp tin tức cùng nhiều chương trình khác để phát sóng trên kênh truyền hình Quốc gia. Cụ thể là trên VTV1, VTV2,VTV3,VTV4 và VTV5.

        Kênh truyền hình Quốc gia VTV9 do đội ngũ những người giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề của 3 trung tâm TP HCM, Cần Thơ, và Phú Yên cùng góp sức xây dựng nên. VTV9 được giao nhiệm vụ phản ánh tình hình Chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội trên địa bàn từ tỉnh Phú Yên đến đất Mũi Cà Mau với hơn 35 triệu dân. Trong những năm qua, những người làm truyền hình VTV9 đã luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đài Truyền hình Việt Nam đã giao. Với quyết tâm không ngừng đổi mới, sáng tạo, và luôn luôn nỗ lực để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khán giả cả nước.

       Kết thúc hội nghị, nhà báo Lâm Văn Tư – Giám đốc điều hành kênh truyền hình quốc gia VTV9 – Giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP Hồ Chì Minh đã phát biểu cảm ơn đối với lãnh đạo tỉnh và đồng chí Hồ Trung Phước đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận nhằm giúp cho các phóng viên của VTV9 có nhiều thông tin bổ ích cung cấp cho khán giả trên cả nước biết thêm về Bình Thuận./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT