Kết quả cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào” năm 2017 tại tỉnh Bình Thuận

       Chiều 23/10/2017, tại phòng họp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, diễn ra cuộc họp Cuộc họp Ban Giám khảo cuộc thi  “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào” năm 2017 tại tỉnh Bình Thuận. Đồng chí Huỳnh Thái Dương – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban giám khảo, chủ trì cuộc họp. 

       Các thành viên Ban Giám khảo đã nghe và cho ý kiến về việc chấm 180 bài dự thi từ các đảng bộ trực thuộc gửi về tham dự cuộc thi cấp tỉnh. Căn cứ vào số điểm và các tiêu chí theo điều lệ, đã thống nhất chọn 30 bài dự thi tiêu biểu để gửi dự thi cấp trung ương và 16 bài có điểm cao để xét chọn và trao các giải thưởng của Cuộc thi cấp tỉnh. Về giải tập thể có 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba (không có khuyến khích). Giải cá nhân có 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải khuyến khích.

       Các bài dự thi đạt điểm cao đã được các yêu cầu như: tác giả có sự đầu tư công sức trong việc tìm hiểu, nghiên cứu, nội dung thể hiện có ý tưởng, đạt chất lượng so với Đề cương yêu cầu; một số bài dự thi có sự trình bày đẹp, có hình ảnh minh họa, có sự đầu tư công sức của tác giả; sáng tạo trong cách thể hiện… 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT