Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

       Thực hiện Nghị quyết của Công Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, nhằm đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện, vì cuộc sống cộng đồng. Chiều ngày 30/5/2018, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức thực hiện công trình phần việc của nhiệm kỳ với hoạt động nhận đỡ đầu cho em Nguyễn Thị Thùy Duyên - Lớp 6A2, trường THCS Trưng Vương, xã Tiến Lợi, Thành Phố Phan Thiết với mức hỗ trợ 1.000.000đ/01 tháng. 

        Em Nguyễn Thị Thùy Duyên có hoàn cảnh hết sức khó khăn, mẹ mất sớm, cha lấy vợ khác và đã đi khỏi địa phương, hiện em đang sống với bà nội già yếu tại Thôn Tiến Phú, xã Tiến Lợi, Thành Phố Phan Thiết. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng em luôn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập, nhiều năm liền đạt học sinh khá, giỏi. Ngoài ra, em còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do nhà trường và địa phương phát động.

       Với tinh thần đẩy mạnh hoạt động thi đua hướng về cơ sở, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội tại các địa phương, đơn vị và thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tiếp tục phối hợp với nhà trường và địa phương theo dõi, giúp đỡ, động viên em Duyên trong học tập và trong cuộc sống.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT