Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu

       Ngày 28/12/2017, trong không khí đầm ấm, chân tình, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Trần Thị Hà Nhi-Trưởng Phòng Lịch sử Đảng và đồng chí Nguyễn Văn Vương - lái xe cơ quan, nghỉ hưu. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tập thể lãnh đạo Ban và toàn thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

       Thay mặt lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Trung Phước đã ôn lại quá trình công tác của đồng chí Trần Thị Hà Nhi và đồng chí Nguyễn Văn Vương trong hơn 30 năm: “trong không khí buổi gặp mặt chia tay hôm nay, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban gửi đến hai đồng chí, lời cảm ơn, sự kính trọng trước những đóng góp về trí tuệ, tâm huyết của đồng chí trong suốt những năm gắn bó với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Chia tay với đồng chí, chúng tôi những người ở lại tiếp nối sự nghiệp Tuyên giáo mà Đảng đã giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong rằng các đồng chí mãi là đồng nghiệp của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chia sẽ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

      Hơn 30 năm công tác tại Ban, đồng chí Trần Thị Hà Nhi và đồng chí Nguyễn Văn Vương luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ trẻ trong cơ quan noi theo. Trong cuộc sống và trong công tác, hai đồng chí luôn là người có lối sống chân tình, cởi mở, chan hòa với đồng chí, đồng nghiệp. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, từ những năm tháng khó khăn nhất cho đến hôm nay, hai đồng chí luôn vượt qua những khó khăn, tận tụy trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp Tuyên giáo của tỉnh nhà.  


Các tin khác

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ