Tập trung tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật an ninh mạng và Dự thảo Luật đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt

       Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hồ Trung Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại buổi làm việc với tập thể lãnh đạo, các phòng chuyên môn của Đài Phát thanh – truyền hình tỉnh vào chiều ngày 13/7/2018.

       Cùng tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo phòng Tuyên truyền và phòng Thông tin công tác Tuyên giáo - Ban Tuyên gíao Tỉnh ủy. Tại buổi làm việc, Giám đốc Đài Phát thanh – truyền hình Nguyễn Văn Luân đã báo cáo kết qủa hoạt động 6 tháng đầu năm của Đài cụ thể:

       Trên sống truyền hình: đã thực hiện hơn 6.000 tin, bài bài; 24 chương trình tiếng Chăm, hơn 1.000 chương trình thể thao - văn hóa - văn nghệ; phát hơn 500 tập phim Việt Nam và hơn 1.500 tập phim nước ngoài. Gửi phóng sự phát sóng trên các kênh VOV, VTV, HTV; cộng tác tốt với Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiêng nói Việt Nam. Thực hiện 17 chương trình trực tiếp, phối hợp sản xuất trên sóng truyền hình 12 chương trình Trang địa phương, 13 chương trình phóng sự chuyên đề, 12 chương trình Sức sống miền Đông (phát trên sóng các Đài Phát thanh - Truyền hình miền Đông Nam bộ); 20 chương trình truyền hình Quân khu 7 và 05 chương trình truyền hình hải quân; thực hiện tốt các chương trình mới như: Tin tức 24h, 9 tin, Canh tác thông minh, Siêu mẫu nhí, Thời trang - Phong cách trẻ.

       Trên sóng phát thanh: Thực hiện được hơn 1.500 chương trình phát trên sóng phát thanh bao gồm các nội dung: thời sự, tin tức, Bình Thuận ngày mới, Bản tin tiếng Anh, chương trình tiếng Chăm, trang địa phương, chuyên mục; chương trình du lịch - thể thao - văn hóa - văn nghệ và gần 100 chương trình phát thanh trực tiếp.

       Trên trang thông tin điện tử: Website Đài đã đưa lên hon 3.000 tin, bài và hơn 1.000 video clip. Nội dung tin, bài phản ánh kịp thời các sự kiện trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là thông tin các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội, an ninh quốc phòng và các sự kiện diễn ra trên địa bàn tinh với tổng số lượt truy cập hơn 40.000 lượt người.

       Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Hồ Trung Phước đã biểu dương những kết quả đạt được và đề nghị, Ban Giám đốc Đài cần quan tâm công tác tư tưởng, thường xuyên bồi dưỡng nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm xă hội cho phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên của Đài, gắn với phát huy khả năng, tâm huyết của từng cản bộ, phóng viên biên tập viên. Sớm khắc phục những hạn chế như một bộ phận không nhỏ cán bộ, viên chức có biểu hiện sức ỳ, không tâm huyết và không theo kịp sự phát triển của ngành như báo cáo đánh giá, gắn với xây đựng đoàn kết nội bộ, tạo sức mạnh “chung sức, đồng lòng” xây dựng Đài Phát thanh- Truyền hình lớn mạnh và phát triển.

       Bám sát nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trên mọi lĩnh vực đời sống của xã hội, phát triển kinh tế, quốc phòng - an ninh và định hướng công tác tuyên truyền hàng tháng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để tăng cường công tác tuyên truyền, bảo đảm phục vụ đắc lực việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Trước mắt tập trung tuyên truyền việc phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII); những nội dung cơ bản của Luật an ninh mạng và Dự thảo Luật đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt, gắn với tiếp tục đấu tranh phê phán mạnh mẽ đối với các hành vi tụ tập gây rối, phá hoại tài sản công, chống người thi hành công vụ, gây bất ổn về trật tự xã hội vừa qua trên địa bàn tỉnh.

       Tăng cường quan hệ hợp tác với các đài Trung ương và đài các tỉnh bạn để trao đồi nghiệp vụ, kinh nghiệm xây dựng và sản xuất các chương trình nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng các sản phẩm truyền thanh, truyền hình, để thu hút nhiều người xem./.


Các tin khác

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ