Lung linh đêm hội trăng rằm 2018 tại Phan Thiết

       Tối 21/9 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, 3.000 học sinh của thành phố Phan Thiết đã rước lồng đèn lễ hội trăng rằm với chủ đề “Thiếu nhi Phan Thiết - Vui tết trung thu - Học hành chăm ngoan - Vui chơi, sáng tạo - Làm theo lời Bác”.

       Đến chung vui cùng các em thiếu nhi có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy; Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Hoà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

       Lung linh đêm hội trăng rằm 2018 tại Phan Thiết với 30 mô hình lồng đèn lớn và 3.000 lồng đèn nhỏ, đường phố Phan Thiết bỗng dưng trở nên thật lung linh và huyền ảo trong đêm.

      Khác với những năm trước, năm nay, việc làm lồng đèn sẽ do UBND các xã phường chủ trì phối hợp với các trường THCS và tiểu học trên địa bàn tổ chức theo hình thức xã hội hóa.

       Ngoài ý nghĩa tham gia lễ hội trung thu năm 2018, các mô hình lồng đèn lớn và nhỏ sẽ còn được tiếp tục sử dụng vào dịp kỉ niệm 120 năm thành lập thị xã Phan Thiết cũng như trưng bày tại các cơ sở du lịch trong toàn thành phố.


Các tin khác

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ