Tập huấn chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác đoàn thể

       Sáng ngày 19/12, Ban Tuyên giáo Trung ương khai mạc Hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn các chương trình chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở. Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 19 - 20/12/2018, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, dự và phát biểu tại Hội nghị.

     

        Tỉnh Bình Thuận kết nối đến 11 điểm cầu trong tỉnh: phòng họp trực tuyến Tỉnh ủy và 10 điểm cầu tại các huyện, thị, thành ủy với 185 đại biểu tham dự.

       Trong hai ngày diễn ra hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên truyền đạt những nội dung cơ bản, những điểm mới trong 6 chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác đoàn thể ở cơ sở gồm: Chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ công đoàn, Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu Chiến binh, Hội Nông dân và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

       Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức chính trị và trình độ nghiệp vụ, chuyên môn cho khối mặt trận, đoàn thể ở cơ sở, củng cố lập trường, quan điểm chính trị, miền tin của cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở vào thắng lợi của công cuộc đổi mới, vào chủ nghĩa xã hội; góp phần đấu tranh có hiệu quả với các quan điểm xuyên tạc, sai trái, thù địch; khắc phục sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong Đảng và trong xã hội.


Các tin khác

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ