Phát động giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018

       Nhằm mục đích tôn vinh các tác giả, nhóm tác giả, các cơ quan báo chí, xuất bản có tác phẩm xuất sắc trong lĩnh vực tuyên truyền, thông tin đối ngoại. Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp Thông tấn xã Việt Nam tổ chức phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018. Đây là lần thứ năm giải thưởng được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những tác giả, tác phẩm báo chí và sách xuất sắc trong lĩnh vực tuyên truyền, thông tin đối ngoại.

       Những sản phẩm thông tin đối ngoại được xét trao giải thưởng là những tác phẩm bằng tiếng Việt và các thứ tiếng nước ngoài, thuộc các loại hình báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử (do các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động), phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí, ảnh phong cảnh và sách, được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng Việt Nam do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp phép, hoặc trên báo chí truyền thông nước ngoài, trong thời gian từ ngày 1/1/2018 đến hết 31/12/2018.

       Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã có công văn đề nghị Ban Biên tập Báo Bình Thuận, Ban Giám đốc Đài Phát thanh -Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn học Nghệ thuật và các cơ quan liên quan phát động trong đội ngũ đang làm công tác báo chí, sáng tác tại cơ quan, đơn vị trong tỉnh tham gia gửi tác phẩm của đơn vị mình dự Giải thưởng; tổ chức xét chọn các tác phẩm được dư luận đánh giá cao và phục vụ tốt công tác tuyên truyền, thông tin đối ngoại gửi tham dự Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT