Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

Ngày 30/5/2022, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa và đồng chí Nguyễn Quang Hùng. Tham dự buổi lễ, có đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ.

Tại buổi lễ, sau khi công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thị Hải Duyên đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa và đồng chí Nguyễn Quang Hùng và chúc mừng biểu dương những thành tích và đóng góp của hai đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong những năm vừa qua, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, trí tuệ, kinh nghiệm của mình, tiếp tục đóng góp cho hoạt động ngành tuyên giáo; tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Chi bộ.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Huỳnh Thái Dương đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa và đồng chí Nguyễn Quang Hùng được trao tặng Huy hiệu Ðảng lần này và khẳng định: Lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi đảng viên. Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm và mong muốn đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa và đồng chí Nguyễn Quang Hùng tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, tiếp tục xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa đã xúc động phát biểu: Được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm tự hào của bản thân. Thời gian tới, với chức trách, nhiệm vụ được giao, bản thân sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ngày càng vững mạnh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ