Tích cực hưởng ứng, tham gia Cuộc thi “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet. Cuộc thi diễn ra từ ngày 13/10/2021 đến ngày 26/01/2022.

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội trong tình hình mới; để tạo sức lan tỏa sâu rộng trên địa bàn tỉnh, góp phần thành công, hiệu quả của Cuộc thi, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã có công văn đề nghị các sở, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh; các địa phương, đơn vị quan tâm triển khai tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên thuộc địa phương, đơn vị mình tích cực tham gia Cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến kiến thức cơ bản về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để người dân chủ động phòng tránh lây nhiễm bệnh; nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho người dân.

Đường link để tham gia Cuộc thi: https://vcnet.vn/contestcovid.

Xem Thể lệ Cuộc thi tại đây: Thể lệ


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ