Bình Thuận: 0h ngày 29/5/2021, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch đi, đến các tỉnh có dịch, kể cả TP. Hồ Chí Minh cho đến hết ngày 04/6/2021

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận vừa có công văn hoả tốc v/v tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Theo đó, yêu cầu:

Khẩn trương rà soát, quản lý người đi, đến, về từ các tỉnh, thành có dịch, nhất là thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và hệ thống truyền thanh cơ sở, kêu gọi: “Người dân đã từng đi, đến, về từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành có dịch trong vòng 14 ngày, chủ động đến trạm y tế nơi cư trú hoặc trung tâm y tế cấp huyện để khai báo y tế và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19”.

Kêu gọi, vận động người dân trên địa bàn tỉnh không nên đi đến các tỉnh, thành đang có dịch, đặc biệt là: Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng… và các vùng có dịch khác trong thời điểm hiện nay nếu không có việc thật sự cần thiết.

Tạm dừng các hoạt động nghi lễ tôn giáo tập trung đông người tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự (trên 10 người); khuyến khích các hình thức sinh hoạt trực tuyến.

Các cửa hàng, quán ăn, quán cà phê, quán nước phải giảm 50% công suất bán tại chỗ, khuyến khích bán mang đi, sắp xếp lại bàn ghế giãn cách theo quy định (bàn cách bàn tối thiểu 2m, tính từ ghế gần nhất). Riêng quán cà phê, quán nước phải thực hiện đeo khẩu trang thường xuyên đối với tất cả nhân viên phục vụ và khách (trừ lúc uống).

Sở Giao thông vận tải: Chỉ đạo và thông báo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, đi/đến các tỉnh có dịch, bao gồm thành phố Hồ Chí Minh kể từ 0 giờ ngày 29/5/2021 đến hết ngày 04/6/2021

Yêu cầu tuyến vận tải Phan Thiết – Phú Quý không chở hành khách đến từ các tỉnh, thành có dịch ra – vào đảo Phú Quý.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ