Hội nghị giao ban báo chí tháng 4/2021

Chiều ngày 29/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh chủ trì hội nghị giao ban báo chí tháng 4/2021 với các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và tỉnh Bình Thuận. Đại diện lãnh đạo một số cơ quan, địa phương cùng tham dự để cung cấp thông tin về những vụ, việc được báo chí quan tâm.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Công an tỉnh cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc “Bình Thuận: Hàng trăm người vây chủ hụi vỡ nợ 200 tỉ đồng”; lãnh đạo Sở Xây dựng cung cấp thông tin về vụ việc “Dự án Thanh Long Bay bị phạt vì xây dựng trái phép”. Dù chưa có thiết kế bản vẽ thi công công trình được cơ quan chức năng phê duyệt nhưng chủ đầu tư dự án Thanh Long Bay vẫn tiến hành xây dựng công trình nhà phố liền kề; Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp thông tin về kết quả lựa chọn bộ sách giáo khoa lớp 1 và lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới;  UBND huyện Hàm Tân cung cấp thông tin về  thông tin báo Pháp luật Việt Nam đã nêu trong bài viết về “khai thác khoáng sản “lậu” ở Hàm Tân – Bình Thuận”. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến dự, cung cấp thông tin về kết quả hiệp thương lần ba của Ủy ban Mặt trận các cấp thông qua danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn tỉnh.

Định hướng nội dung tuyên truyền trong tháng 5/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền những thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, các sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ