Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 05/3/2021, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt sinh hoạt nhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021) và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Thái Dương - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa -  Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn và đặc biệt có sự tham dự của 07 công chức nữ của Ban.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cấp ủy và lãnh đạo Ban đồng chí Huỳnh Thái Dương đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí công chức nữ trong Ban, đồng thời mong muốn công chức nữ trong Ban tiếp tục phát huy hơn nữa những phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam và góp phần thực hiện nhiệm vụ của cơ quan đề ra.

Trong không khí vui tươi của buổi gặp mặt, các đồng chí công chức nam đã trình bày các tiết mục văn nghệ để tặng các đồng chí nữ và chào mừng ngày kỷ niệm 8/3. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và lãnh đạo cơ quan tặng hoa và quà chúc mừng các chị em trong cơ quan.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ