Phát động Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận năm 2020 – 2021”

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hiện nay đang trở thành xu thế của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt đối với thế hệ trẻ khởi nghiệp từ những ý tưởng mới, những mô hình mới, những kết quả khoa học công nghệ mới sau đó nhanh chóng phát triển thành doanh nghiệp để cạnh tranh trên toàn cầu và được đầu tư nhanh chóng.

Triển khai thực hiện Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến năm 2025”, ngày 6/10/2020, tại Bình Thuận, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị phát động Cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo đổi mới tỉnh Bình Thuận năm 2020 – 2021” với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị – xã hội, và các nhóm, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi được tổ chức từ nay cho đến ngày 01/3/2021 dành cho tất cả các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có ý tưởng, dự án khởi nghiệp, có khả năng tăng trưởng nhanh dựa trên khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới trên tất cả các lĩnh vực dự kiến triển khai và phát triển trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tham gia Cuộc thi, các ý tưởng còn được hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ về kiến thức chuyên môn, kỹ thuật, kêu gọi đầu tư từ các chuyên gia, các nhà khoa học và doanh nghiệp.

Theo ông Văn Công Thới – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban tổ chức, Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, xây dựng tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và tạo sự lan tỏa đến đông đảo người dân trên địa bàn, khơi gợi đam mê khởi nghiệp của thế hệ trẻ, từ đó tìm kiếm, chọn lọc, tôn vinh và hỗ trợ triển khai các sản phẩm, dự án tiềm năng, thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của xã hội, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn; đồng thời mong muốn thông qua những sản phẩm sự thi, từng bước hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam nói chung và tại Bình Thuận nói riêng.

Thể lệ Cuộc thi được thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên Trang thông tin Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Xem Thể lệ Cuộc thi tại đây: Thể lệ


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ