Công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Hồ Trung Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Sáng ngày 24/12, tại phòng họp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Hồ Trung Phước, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đến dự buổi lễ có đồng chí Dương Văn An, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Lễ công bố, cùng dự còn có đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; tập thể lãnh đạo ban, Trưởng và Phó  các Phòng chuyên môn và cùng toàn thể cán bộ công chức cơ quan.

Tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định số 2318-QĐ/TU ngày 29/09/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Hồ Trung Phước, kể từ ngày 01/01/2021.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Dương Văn An chúc mừng đồng chí Hồ Trung Phước đã hoàn thành các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định; đồng thời, ghi nhận những công lao, đóng góp của đồng chí Hồ Trung Phước trong quá trình công tác. Đồng chí Dương Văn An hy vọng rằng, dù không còn công tác, đồng chí Hồ Trung Phước vẫn sẽ kết nối, gắn bó với đơn vị, đồng nghiệp, luôn giữ trong mình tinh thần của người công chức của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Hồ Trung Phước xúc động gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe và thành công tới lãnh đạo tỉnh, đồng nghiệp, những người đã cùng công tác thời gian qua.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ