Tưng Bừng Cờ hoa Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần Thứ XIV, nhiệm Kỳ 2020-2025

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 được diễn ra trong từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 10 năm 2020 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa sâu sắc trong đời sống, chính trị của Đảng Bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận trong năm 2020, có ý nghĩa hoạch định đường lối phát triển kinh tế, xã hội trong 5 năm tới và các năm tiếp theo.

Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 -2025, từ nhiều ngày qua, Đảng Bộ và nhân dân toàn tỉnh đã tích cực chuẩn bị cho sự kiện chính trị này, khắp các trục đường dẫn về Trung tâm Hội nghị tỉnh tưng bừng cờ, hoa chào đón Ngày hội lớn. Hoạt động tuyên truyền từ tỉnh đến cơ sở giúp nhân dân củng cố niềm tin với Đảng, chính quyền và nâng cao nhận thức về sự kiện trọng đại này. Qua đó, lan tỏa khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp, tăng cường khối đại đoàn kết, góp phần xây dựng địa phương giàu đẹp, văn minh. Hoạt động tuyên truyền được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức từ tỉnh, huyện đến các xã, thị trấn, như: Tuyên truyền qua các buổi sinh hoạt chi bộ, cơ quan, ngành, đoàn thể, các thôn làng; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh, huyện, nhất là hệ thống loa truyền thanh, tuyên truyền trực quan bằng pano, băng cờ khẩu hiệu, trên cổng thông tin điện tử…

Mặt khác, công tác tuyên truyền tại Bình Thuận cũng tập trung phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng. Đặc biệt, các tấm gương điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, phong trào thi đua sôi nổi, công trình trọng điểm chào mừng đại hội đảng các cấp... cũng được đẩy mạnh tuyên truyền. Hình ảnh tuyên truyền phản ánh toàn cảnh những thành tựu nổi bật của tỉnh sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2015 - 2020; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp phát triển của huyện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo. Đó là niềm vui về những thành quả mà Đảng bộ nhân dân Bình Thuận đạt được trong nhiệm kỳ qua. Minh chứng rõ nét là, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên, bộ mặt nông thôn ngày càng thêm đổi mới, An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định vững chắc. Qua đó càng khảng định niềm tin và kỳ vọng của Nhân dân hướng về  Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025./.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ