Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020), sáng 22/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ viếng có đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo: HĐND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo các địa phương, các đơn vị lực lượng vũ trang; thân nhân các gia đình liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu và các tầng lớp nhân dân đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tiếp đó, là nghi thức đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ” và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ./.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ