Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam gặp mặt báo chí đầu năm 2021

Chiều ngày 14.1, tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam (BTLCSB) đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí khu vực phía Nam đầu năm 2021.

Đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tham luận tại Hội nghị

Đến dự và chủ trì Hội nghị có Thiếu tướng Bùi Quốc Oai, Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã xem phóng sự về kết quả phối hợp công tác tuyên truyền giữa Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển với các địa phương năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Trong năm 2020, công tác phối hợp tuyên truyền giữa Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển với các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương tổ chức tuyên truyền nhiều phóng sự, tin, bài về kết quả hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển. Qua đó, góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật của quần chúng nhân dân, đặc biệt là ngư dân trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biển, đảo, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn và thực thi pháp luật trên biển. Các đại biểu đã đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới, góp phần đưa hình ảnh của lực lượng Cảnh sát biển đến với công chúng, tạo chuyển biến về nhận thức và hành động; nêu cao tinh thần của nhân dân trong việc tham gia giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đã khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ