Thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới 2021

Sáng ngày 19/01, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Thái Dương - Phó Trưởng Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng một số cơ quan, đơn vị báo chí trên địa bàn tỉnh; cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền Thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Nhà báo, Hội Văn học-Nghệ thuật. Tại các nơi đến thăm, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Thái Dương gửi lời chúc mừng đến cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí. Đồng chí đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí thời gian qua đã thực hiện tốt vai trò cung cấp, định hướng, cập nhật kịp thời thông tin chính xác, đầy đủ về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các sự kiện chính trị, những kết quả nổi bật của tỉnh Bình Thuận trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn. Đồng chí mong muốn thời gian tới, tập thể cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2020, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2021, đóng góp cho sự thành công chung của tỉnh...

Lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Tỉnh ủy đối với các cơ quan báo chí và hoạt động báo chí tại địa phương; đồng thời, mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, ngành trong tỉnh tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện để đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ