Tổ chức chuyển Đảng chính thức cho Đảng viên dự bị

Ngày 04/02/2021, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định chuyển đảng chính thức cho Đảng viên dự bị Nguyễn Thái Sơn. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí Chi ủy viên và đảng viên trong Chi bộ.

Trong năm qua, được sự giúp đỡ, hướng dẫn của Chi bộ, đảng viên dự bị Nguyễn Thái Sơn đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong mọi lĩnh vực công tác, được Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh công nhận là Đảng viên chính thức.

Tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bí thư Chi bộ cũng đã trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thái Sơn, Tổ đảng Phòng Tổng hợp – Lịch sử Đảng; đồng thời chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí đảng viên mới hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ