Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Thực hiện Chỉ thị số 01-CT/TW, ngày 19/3/2021 của Bộ Chính trị về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (sau đây viết tắt là Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng); Hướng dẫn số 03-HD/BTGTW, ngày 18/3/2021 của Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu tỉnh Bình Thuận

Theo kế hoạch, cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương sẽ tổ chức học tập, quán triệt bằng hình thức trực tuyến, kết nối với đường truyền của Trung ương trong 2 ngày 27/3 và 28/3/2021. Ở cấp cơ sở, các địa phương, đơn vị đảm bảo điều kiện, tổ chức bằng hình thức trực tuyến, kết nối với đường truyền của Trung ương. Cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng được triệu tập tham gia lớp học tập, quán triệt do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức (trực tuyến ngày 27/3 và 28/3) nhưng vắng mặt hoặc có tham gia nhưng chưa đầy đủ 05 chuyên đề và cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng do Ban Thường vụ huyện, thị, thành ủy quyết định triệu tập. Thời gian hoàn thành chậm nhất ngày 10/5/202.

Đối với lực lượng vũ trang tỉnh việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng thực hiện theo chỉ đạo và kế hoạch của Quân ủy Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương; các đồng chí được Quân ủy Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương mời dự ở Trung ương hoặc cấp tỉnh nhưng chưa tham gia thì học lớp của lực lượng vũ trang tỉnh mở. Thời gian hoàn thành trước ngày 15/5/2021.

Đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức các hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII cho các đối tượng chưa được học tập tại hội nghị trực tuyến toàn quốc bằng các hình thức phù hợp. Thời gian hoàn thành trước ngày 15/5/2021.

Các cấp ủy chịu trách nhiệm chỉ đạo, chủ trì tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gắn với nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy và báo cáo viên các cấp trong việc tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng rà soát, bổ sung chương trình hành động, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội cấp mình đã ban hành cho phù hợp với Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; tăng cường kiểm tra, giám sát và định kỳ hàng năm có báo cáo đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Xem kế hoạch tại đây: Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ