Bình Thuận: Xử phạt vi phạm hành chính đối với trường hợp đi về từ vùng dịch thực hiện khai báo y tế chậm trễ

Căn cứ theo Nghị Định 117/NĐ - CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế; Ủy ban nhân dân xã Hàm Liêm thông báo về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Phạm Thanh Phong, sinh năm 1995, có hộ khẩu thường trú tại Thôn Thuận Điền, xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận về việc “không khai báo y tế kịp thời khi đi về từ vùng có dịch Covid-19” cụ thể như sau:

Trong thời gian từ ngày 30/4/2021 đến 03/5/2021 ông Phạm Thanh Phong có đi du lịch tại đảo Vinpearl - Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nhưng khi về lại địa phương vào ngày 03/5/2021, ông không thực hiện việc khai báo y tế ngay, cho đến ngày 12/5/2021, ông mới thực hiện khai báo y tế tại Trạm y tế xã Hàm Liêm. Hành vi chậm khai báo y tế của ông Phạm Thanh Phong đã vi phạm về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid -19, có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, ảnh hưởng đến đời sống trong xã hội.

Ủy ban nhân dân xã Hàm Liêm thông báo đến ông Phạm Thanh Phong được biết. Hiện nay đối tượng đang được cách ly tập trung, do vậy các cơ quan chức năng sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính trong thời gian sớm nhất.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ