Mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lừa bán sách, tài liệu

Những ngày vừa qua trên địa bàn tỉnh xuất hiện đối tượng giả mạo cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận điện thoại đến các địa phương, cơ quan, đơn vị để giới thiệu, chào mời bán các loại sách biên soạn về chỉ thị, tài liệu, nghị quyết của Đảng. 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận khẳng định không có chủ trương và không phân công cán bộ, chuyên viên của Ban liên hệ với các địa phương, đơn vị để bán sách hoặc các tài liệu khác.

Qua đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh Bình Thuận đề nghị các đơn vị liên quan trong tỉnh nâng cao cảnh giác và cần kiểm tra, chứng thực thông tin các cuộc gọi trước khi thực hiện. Khi có trường hợp xảy ra như trên, đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương phản ánh kịp thời về các hành vi mạo danh để thực hiện hành vi lừa đảo. Nếu phát hiện người mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến làm việc hoặc bán sách nên nắm chắc thông tin (họ, tên, số điện thoại...) và báo cáo ngay cho cơ quan chức năng xử lý kịp thời đối với những đối tượng giả danh cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận nhằm trục lợi.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ