Chương trình Giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn" lần thứ nhất, năm 2022

Chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ nhất, năm 2022 do Bộ Tư lệnh CSB chủ trì tổ chức nhằm cụ thể hoá và thực hiện hiệu quả đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch của Quân uỷ Trung ương, Bộ quốc phòng về hội nhập quốc tế và đối ngoại quốc phòng trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ nhất, năm 2022 có sự tham dự của Lực lượng thực thi pháp luật (LLTTPL) trên biển của 07 nước, gồm: Cảnh sát biển Việt Nam, Ủy ban Quốc gia An ninh Hàng hải Campuchia, CSB Trung Quốc, CSB Indonesia, Cơ quan thực thi pháp luật trên biển Malaysia, lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines, Trung tâm Chỉ huy hàng hải Thái Lan. Thời gian diễn ra trong 04 ngày; từ ngày 08 đến ngày 11/12/2022, tại Thủ đô Hà Nội.

Các hoạt động chính của Chương trình Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ nhất, năm 2022  gồm có 07 hoạt động chính gồm: Đón, tiễn các đoàn khách quốc tế; Chào xã giao Bộ trưởng BQP; Gặp xã giao, trao đổi song phương giữa CSB Việt Nam và các đoàn; Tiệc chiêu đãi; Đêm giao lưu, tọa đàm; Các đoàn tiếp xúc song phương; Tham dự Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam và Tham quan văn hóa, du lịch tại Hà Nội.

Nội dung trọng tâm của Chương trình Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn là Đêm giao lưu, tọa đàm từ 19h00 - 21h30 ngày 10/12/2022, tại Hội trường BQP (số 07 Nguyễn Tri Phương, Hà Nội).

Thông qua chương trình giao lưu, góp phần tăng cường hiểu biết, xây dựng lòng tin, tạo đồng thuận cao trong quá trình phối hợp, hợp tác thực hiện nhiệm vụ giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng thực thi pháp luật trên biển các nước trong khu vực, đặc biệt các nước láng giềng, các nước có vùng biển giáp ranh; làm cơ sở để triển khai các hoạt động đối ngoại của Cảnh sát biển Việt Nam trong thời gian tới. Chúng tôi tin tưởng rằng, đây là dịp tăng cường hơn nữa quan hệ giữa Lực lượng thực thi pháp luật các nước, cùng chung tay, góp sức vì một vùng biển hoà bình, thịnh vượng, hợp tác và phát triển trên biển.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ