Công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Chiều ngày 01/6/2022, Công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho 19 cháu là con cán bộ, công chức cơ quan; qua đó, động viên khen thưởng tinh thần vượt khó học tập, đạt thành tích cao của các cháu. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Huỳnh Thái Dương - Bí thư Chi bộ cơ quan, Phó Trưởng Ban, đồng chí Phạm Thị Bích Hương, Chủ tịch Công đoàn cơ quan cùng cán bộ, công chức cơ quan.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tổ chức buổi sinh hoạt này giúp các cháu được vui chơi đón Tết Thiếu nhi trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích. Thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, xem chương trình ảo thuật, tham gia các trò chơi tập thể và dành cho các bé cơ hội tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân.

Nhân dịp này, Chi ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Khuyến học cơ quan đã tặng quà động viên tinh thần học tập của các cháu (250.000đ/cháu)

Buổi sinh hoạt đã mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi được Công đoàn cơ quan tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi, động viên các cháu thi đua học tập đạt nhiều thành tích xuất sắc ./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ