Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Công bố Quyết định chuyển Đảng chính thức Và Quyết định trao thẻ Đảng viên cho đồng chí Đỗ Minh Quyên

Chiều ngày 12/8/2024, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị Đỗ Minh Quyên. Tham dự có đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí Chi ủy viên và đảng viên trong Chi bộ.

Trong năm qua, được sự giúp đỡ của Chi bộ, đảng viên dự bị Đỗ Minh Quyên đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong mọi lĩnh vực công tác, được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh công nhận là đảng viên chính thức.

Tạo cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thành Tài - Phó Bí thư Chi bộ đã đọc các Quyết định của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh công nhận đảng viên chính thức và trao thẻ Đảng viên cho đồng chí Đỗ Minh Quyên; chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Đỗ Minh Quyên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí Đỗ Minh Quyên hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, nguyện xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các tin khác

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ