Thông tin thời sự chuyên đề 06 tháng đầu năm 2016

       Nhằm kịp thời cung cấp những thông tin thời sự trong nước và quốc tế cho đội ngũ cán bộ chủ chốt đương chức và nguyên chức trong tỉnh, sáng ngày 02/7/2016, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Thông tin thời sự chuyên đề 06 tháng đầu năm 2016. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại Trung tâm Hội nghị tỉnh với 10 điểm cầu của các huyện, thị, thành phố. Đến dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thanh Cảnh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Hai – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Về dự và trực tiếp báo cáo chuyên đề tại hội nghị có đồng chí Nguyễn Bá Hùng – Vụ trưởng Vụ Châu Mỹ, Bộ Ngoại giao cùng hơn 900 đại biểu tại các điểm cầu.

       Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Bá Hùng thông tin một số kết quả nổi bật về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong thời gian qua. Trong đó đáng chú ý là Kết quả nổi bật chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama; quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ thời gian qua; dự báo quan hệ Việt Nam –Hoa Kỳ thời gian tới. Qua đó, báo cáo viên đã phân tích, đánh giá, đồng thời đưa ra những nhận định, dự báo tình hình bối cảnh quốc tế, khu vực ảnh hưởng đến hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta thời gian tới

       Hội nghị cũng góp phần làm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hiểu rõ hơn đặc điểm, bản chất tình hình; nắm vững quan điểm, chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta. Qua đó, tạo sự đồng thuận và thống nhất cao trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT