Hải đoàn 129 Quân cảng Sài Gòn thăm và chúc Tết Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

       Sáng 15/01/2019, Đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 – Quân cảng Sài gòn đã đến thăm và chúc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận. Tiếp đoàn có đồng chí Hồ Trung Phước, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và toàn thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

       Đại diện đoàn Đoàn công tác, Đại úy Nguyễn Thế Duy đã báo cáo về chức năng, nhiệm vụ của của Hải đoàn 129; những thành tích nổi bật của đơn vị qua 40 năm hình thành và phát triển; đánh giá cao công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo quê hương, hỗ trợ ngư dân ra khơi bám biển cũng như mối quan hệ phối hợp tích cực của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đối với đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn mối quan hệ phối hợp giữa tỉnh Bình Thuận và Hải đoàn tiếp tục duy trì và ngày càng gắn bó hơn trong thời gian tới.

      Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Hồ Trung Phước đánh giá cao những kết quả đạt được của Hải đoàn trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là công tác bảo vệ giữ gìn và tuyên truyền về biển đảo trong những năm qua; thay mặt nhân dân Bình Thuận gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 đã giúp đỡ hỗ trợ ngư dân tỉnh Bình Thuận trong khai thác, đánh bắt hải sản tại khu vực Quần đảo Trường Sa thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh trong thời tới sẽ tiếp tục phối hợp, chỉ đạo các cơ quan thông tin truyền thông của tỉnh tăng cường tuyên truyền, giới thiệu cho ngư dân trong tỉnh hiểu rõ hơn về chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Dịch vụ Hậu cần Kỹ thuật đảo Sinh Tồn, quần đảo Trường Sa để được giúp đỡ, hỗ trợ trong quá trình vươn khơi, bám biển.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT